ಸದೃಢವಾದ ಗ್ರಾಹಕರ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ ServiceNow ಎರಡು ಭಾರತ-ಆಧಾರಿತ ಡೇಟಾ ಕೇಂದ್ರಗಳನ್ನು ತೆರೆಯುತ್ತದೆ
ServiceNow ಪರಿಣಿತರ ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸಲು, ವರ್ಷಾಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ ServiceNow ಭಾರತದಲ್ಲಿ 18,000 ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ವೃತ್ತಿಪರರನ್ನು ತಲುಪಲಿದೆ
ಬೆಂಗಳೂರು : ServiceNow (NYSE: NOW), ಭಾರತೀಯ ಗ್ರಾಹಕರು ನವೀನ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಡೇಟಾ ರೆಸಿಡೆನ್ಸಿ ಆದ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಬದ್ಧತೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತಾ ಇಂದು ಮುಂಬೈ ಮತ್ತು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಡೇಟಾ ಸೆಂಟರ್ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ.
“ServiceNow ಗೆ ಭಾರತವು ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ತಮ್ಮ ಡಿಜಿಟಲ್ ರೂಪಾಂತರದ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗಾಗಿ ನಮ್ಮ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ಲಾಭ ಪಡೆಯಲು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಪಾಲುದಾರಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ನಾವು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ” ಎಂದು ServiceNow ಭಾರತ ಮತ್ತು ಸಾರ್ಕ್ ಗಳ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕ ನಿರ್ದೇಶಕ ಅರುಣ್ ಬಾಲಸುಬ್ರಮಣಿಯನ್ ಹೇಳಿದರು. “ServiceNow ಸ್ಥಳೀಯವಾಗಿ ಡೇಟಾವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಡೇಟಾ ರಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಭೌಮತ್ವ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಬದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಹೊಸ ಡೇಟಾ ಸೆಂಟರ್ಗಳು ಡಿಜಿಟಲ್ ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ServiceNow ನ ಏಕಮಾತ್ರ, ಏಕೀಕೃತ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹಣಕಾಸು ಸೇವೆಗಳು, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಇತರ ನಿಯಂತ್ರಿತ ಲಂಬಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ. ”
ServiceNow ನ ಗ್ಲೋಬಲ್ ಕ್ಲೌಡ್ ಸರ್ವಿಸೆಸ್ ನ ಹಿರಿಯ ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷರಾದ ಮೈಕ್ ಲೆಂಟ್ಸ್ ಹೇಳಿದ್ದೇನೆಂದರೆ, ಹೊಸ ಡೇಟಾ ಕೇಂದ್ರಗಳು ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸುಸ್ಥಿರತೆಯನ್ನು ನೀಡಲು ServiceNow ನ ಪೂರ್ಣ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಮತ್ತು ಸಾಮಥ್ರ್ಯದೊಂದಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಸೈಟ್ಗಳಾಗಿವೆ. ” ಏಷ್ಯಾ ಪೆಸಿಫಿಕ್ ಸೇರಿದಂತೆ ನಾವು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರು ಮತ್ತು ಪಾಲುದಾರರಿಗೆ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಲು ServiceNow ಪ್ರಮಾಣೀಕೃತ ಡೇಟಾ ಸೆಂಟರ್ ಸಸ್ಟೈನಬಿಲಿಟಿ ಪ್ರೊಫೆಷನಲ್ (CDCSP®) ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ . “
ಭಾರತದ ಡೇಟಾ ಸೆಂಟರ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯು 2027 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಶೇಕಡಾ 15 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಬೆಳೆಯುವ ಮುನ್ಸೂಚನೆಗಳೊಂದಿಗೆ, ServiceNow ಹೊಸ ಡೇಟಾ ಸೆಂಟರ್ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಸುಸ್ಥಿರತೆಯನ್ನು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಿದೆ.
“ಈ ಡೇಟಾ ಕೇಂದ್ರಗಳು ServiceNow ನ ಗ್ರಾಹಕರು ಮತ್ತು ಪಾಲುದಾರರಿಗೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಕ್ಲೌಡ್ ಡೇಟಾ ಹೋಸ್ಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತವಾಗಿ ಮೂಲವಾಗಿಸಲು ಸಮರ್ಥನೀಯ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಇSಉ ಬದ್ಧತೆಗಳಿಗೆ ಧನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತವೆ” ಎಂದು ಲೆಂಟ್ಸ್ ಹೇಳಿದರು.
ServiceNow ಉತ್ಪನ್ನ ತಜ್ಞರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಪಾಲುದಾರರು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ 2022 ರ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು 18,000 ಜನರಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲಾಗುವುದು ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣೀಕರಿಸಲಾಗುವುದು ಎಂದು ServiceNow ಪ್ರಕಟಿಸಿದೆ.
“ಹೆಚ್ಚು ಕಂಪನಿಗಳು ತಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಆಧುನೀಕರಿಸಲು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರು ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸೇವೆ ನೀಡಲು ServiceNow ನ ನವೀನ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ದಿಟ್ಟ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಏಕೀಕರಣದಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಹೆಚ್ಚಿನ ತಜ್ಞರ ಅಗತ್ಯವಿದೆ” ಎಂದು ಬಾಲಸುಬ್ರಮಣಿಯನ್ ಹೇಳಿದರು. “ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಚಾಲನೆಯು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ನೆಕ್ಸ್ಟ್ಜೆನ್ ಮತ್ತು ಪಾಲುದಾರ ತರಬೇತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣೀಕರಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಿಗೆ ಪೂರಕವಾಗಿದ್ದು, ಸಾವಿರಾರು ಭಾರತೀಯ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ನಮ್ಮ ವೇಗವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಲಾಭದಾಯಕ ವೃತ್ತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.”